DỊCH VỤ CHO THUÊ MAI TẾT GIÁP THÌN 2024hotnew

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 358 | Cật nhập lần cuối: 10/31/2023 9:27:20 AM | RSS

Cứ mỗi dịp tết đến xuân về, lòng người lại nao nức khi thấy những cánh hoa khoe sắc. Tết Nguyên Đán cổ truyền của người dân miền Nam chúng ta không thể thiếu những cánh mai vàng, bởi lẽ, chúng ta tin rằng, mai vàng rực rỡ trong những ngày đầu năm mới báo hiệu cho một năm sung túc, may mắn và tài lộc.

Mai vàng chưng tết đã không còn bó hẹp ở nếp làng, nếp nhà xưa mà nó đã hiện hữu trong cuộc sống hiện đại - trong các văn phòng, các tòa nhà, ngân hàng, nhà hàng khách sạn, cơ quan tổ chức trong mỗi độ Xuân về. Tuy nhiên, trong một năm đầy thách thức và khó khăn với đại dịch Covid 19, chúng ta không có nhiều thời gian và không gian để chăm bón một chậu mai truyền thống. Thấu hiểu được những trăn trở của khách hàng, Công ty Cảnh Quan Ý Tưởng Mới xin giới thiệu đến Quý khách dịch vụ cho thuê mai tết Nhâm Dần 2022.

dich-vu-cho-thue-mai-tet-nham-dan-2022

Những ưu điểm của dịch vụ cho thuê mai tết năm nay

Dịch vụ cho thuê mai tết năm nay là giải pháp tối ưu nhằm giúp Quý khách an tâm về một mùa xuân như ý. Khi đã có chúng tôi đảm bảo về chất lượng cây, thời gian trổ hoa, vận chuyển, chăm sóc và trang trí. Quý khách hàng có thể sở hữu những chậu mai đẹp, rực rỡ chưng tết mà không phải mất nhiều thời gian và nguồn lực, đồng thời đảm bảo sức khỏe trong mùa dịch thông qua dịch vụ cho thuê mai tết online trọn gói của Mai vàng Ý Tưởng Mới.

Dịch vụ thuê mai tết của Mai Vàng Ý Tưởng Mới còn có những ưu điểm nổi bật dành cho khách hàng như:

  • Miễn phí vận chuyển vận chuyển hai chiều

  • Có chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng quen thuộc

  • Trang trí miễn phí

  • Cây đạt chuẩn hình dáng, hoa nở đều và đẹp

Và còn nhiều ưu điểm khác trong quá trình làm việc và chăm sóc khách hàng, luôn luôn đảm bảo sự hài lòng nhất dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Mai Vàng Ý Tưởng Mới.

dich-vu-cho-thue-mai-tet-nham-dan-2022

Địa điểm thuê mai uy tín tại TP.HCM

Thị trường ngày nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê mai tết, tuy nhiên để đạt được chất lượng thì khách hàng nên chọn đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê mai tết uy tín.

Mai Vàng Ý Tưởng Mới là sự lựa chọn thích hợp để Quý khách hoàn toàn yên tâm trao niềm tin cho chúng tôi. Khi lượng khách mới và khách hàng cũ hàng năm quay lại thuê mai ngày càng tăng.

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay cho chúng tôi khi bạn là khách hàng đang có nhu cầu thuê mai tết năm nay.

BẢNG GIÁ THUÊ MAI

CHO THUÊ MAI TẾT